IN BĂNG RÔN
Bạn đang có ý định tổ chức sự kiện và cần in băng rôn, khẩu hiệu để tạo hiệu quả cao nhất? Đừng chần chờ thêm nữa, hãy để Công ty TNHH Thế Kỷ Vàng đồng hành cùng bạn với chất lượng và giá thành hấp dẫn nhất Tp Hồ Chí Minh

IN BĂNG RÔN





In băng rôn được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các thiết kế bảng hiệu hoặc trong các chương trình sự kiện lớn. Việc sử dụng và bảo quản sản phẩm cũng tương đối dễ dàng, độ bền cao nên là sản phẩm ưa dùng của người tiêu dùng và doanh nghiệp.


Đặc điểm nổi trội của In ấn băng rôn tại Thế Kỷ Vàng:


- In băng rôn lấy liền nếu bạn có nhu cầu cấp thiết nhờ hệ thống máy in tốc độ cao và vẫn bảo đảm chất lượng màu sắc, hình ảnh cho khách hàng.


- Băng rôn thực sự rất bền (trên chất liệu Hiflex, vải bạc simili,…) có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong nhiều năm liên tục như: trời mưa lớn thì băng rôn cũng không bị bay màu, không bị xé rách do gió to.






(Băng rôn có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt)


- Băng rôn đa dạng có nhiều khổ và cách dùng khác nhau cho các mục đích khác nhau như:


o Loại nhỏ 1mx1m để làm hộp đèn.


o Kích cỡ ngang để treo quảng cáo, quảng bá chương trình, bảng hiệu cửa hàng.


o Kích cỡ vuông lớn được dùng làm background sân khấu, hội trường trong các sự kiện, event.


o Kích cỡ cực lớn để treo trên các công trình bảng quảng cáo.


- Dễ dàng bảo quản và sử dụng. Sau khi in băng rôn xong, bạn chỉ việc gấp lại và mang đi mọi nơi có thể mà không sợ làm ảnh hưởng chất lượng màu, hình ảnh trên băng rôn.


Chi phí in băng rôn chúng tôi cung cấp cũng rất phù hợp, cam kết in băng rôn giá rẻ chất lượng cao chỉ 20.000/m2 cho các đối tượng khách hàng. Nếu bạn đặt số lượng lớn, chúng tôi sẽ chủ động đưa ra mức thỏa thuận hợp lý, tạo thuận lợi để hợp tác lâu dài.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ, tư vấn bạn trong thiết kế và tạo ra sản phẩm có bố cục hoàn chỉnh, đầy đủ thông tin để đạt hiệu quả kinh tế cao nhất. Mô tả chi tiết chất lượng sản phẩm sau khi in ấn so với bảng thiết kế, xem trước các chất liệu để bạn hiểu và có quyết định lựa chọn phù hợp.
Đến với xưởng in Băng Rôn Thế Kỷ Vàng, bạn sẽ hài lòng với sự tận tình và chuyên nghiệp của chúng tôi để tạo ra sản phẩm ấn tượng, tạo hiệu quả và chất lượng cao nhất. Thông tin liên hệ:

Văn Phòng TP.HCM

Địa chỉ mới: 162L/24 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

( Ngay ngã 3 Hoàng Hoa Thám - Trường Chinh )

Hotline:0866836359 - 0939514770 Ms Le

Email: buocchanvietgroup@gmail.com

Sky: vancap_pro

Cách Trang Điểm Che Khuyết Điểm Cho Đôi Mắt

uong tra giam can co hieu qua khong . Cũng giống như cách bạn dùng ánh sáng và vành tối để thế đổi gương mặt, bạn có thể đánh cách hao hao cùng mắt. Với đôi mắt quá to hay quá nhỏ, bạn hoàn tuyền có thể khiến chúng trở thành khác biệt chỉ cùng vài bước đơn giản. Cách trang điểm dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục những chấm yếu cho đôi mắt. Nếu bạn có đôi mắt bé và hẹp: Hãy tô một đường liner màu đen ở 1 nửa đường mi trên và 1 nửa đường mi dưới sao cho chúng giao nhau ở góc ngoài mực tàu mắt. Nếu bạn có mí sụp: Hãy dùng những giống bạn biết phai highlight để khiến đôi mắt mực tàu bạn tươi tắn hơn. Đầu tiên, highlight phằn mí mắt mực tàu bạn trường đoản cú hướng trong ra hướng ngoài. Sau đấy cho một báo vin màu tối ra vùng bạn muốn che giấu đi. Hãy rắn chắc chắn rằng bạn hỉ thoa đều "ranh giới" giữa vùng tối và sáng mực tàu mắt. Nếu bạn có mắt nhỏ: Hãy thoa eyeliner màu be ở vùng mí lót mi dưới, nghỉ sẽ khiến đôi mắt bạn nhìn to hơn hơn. Sau đó, dùng chì đen kẻ liner ở cả mi trên và mi dưới rồi dùng cọ sạch thoa đều liner lỡ kẻ cùng phấn mắt để nghỉ rã đều trường đoản cú trong ra ngoài. Và bạn cũng có thể dùng chì đen để tô mi lót phía trên mực tàu mắt. Nó giúp khiến đôi mắt dài học hơn cũng như đánh đôi mắt nhan sắc sảo hơn, tạo cảm giác vấy mi mau hơn. Để đôi mắt bạn càm trở thành đẹp xắn hơn, trường đoản cú nhiên hơn bạn có thể dùng phối hợp cùng Thuốc mọc mi để có thể dễ dàng hơn cho việc trang chấm mực tàu bạn.Cũng giống như cách bạn dùng ánh sáng và bóng tối để thay đổi gương mặt, bạn có thể làm cách tương tự với mắt. Với đôi mắt quá to hoặc quá nhỏ, bạn hoàn toàn có thể khiến chúng trở nên khác biệt chỉ với vài bước đơn giản. Cách trang điểm dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục những điểm yếu cho đôi mắt. Nếu bạn có đôi mắt bé và hẹp: Hãy tô một đường liner màu đen ở 1 nửa đường mi trên và 1 nửa đường mi dưới sao cho chúng giao nhau ở góc ngoài của mắt. Nếu bạn có mí sụp: Hãy dùng những gì bạn biết về highlight để khiến đôi mắt của bạn tươi tắn hơn. Đầu tiên, highlight phằn mí mắt của bạn từ hướng trong ra hướng ngoài. Sau đó cho một ít màu tối vào vùng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân bạn muốn giấu đi. Hãy chắc chắn rằng bạn đã thoa đều "ranh giới" giữa vùng tối và sáng của mắt. Nếu bạn có mắt nhỏ: Hãy thoa eyeliner màu be ở vùng mí lót mi dưới, nó sẽ khiến đôi mắt bạn nhìn to hơn hơn. Sau đó, dùng chì đen kẻ liner ở cả mi trên và mi dưới rồi dùng cọ sạch thoa đều liner vừa kẻ với phấn mắt để nó tan đều từ trong ra ngoài. Và bạn cũng có thể dùng chì đen để tô mi lót phía trên của mắt. Nó giúp khiến đôi mắt dài hơn cũng như làm đôi mắt sắc sảo thuốc giam can eva hơn, tạo cảm giác hàng mi dày hơn. Để đôi mắt bạn càm trở nên đẹp hơn, tự nhiên hơn bạn có thể dùng kết hợp với Thuốc mọc mi để có thể dễ dàng hơn cho việc trang điểm của bạn.
  • Mẹo Giúp Tóc Dài giá hạt chia úc Nhanh Chóng Chỉ Sau Vài Lần Gội Với Muối
  • Bí Quyết hạt chia loại nào tốt nhất Để Có Làn Da Trắng Đều Màu
  • Không Cần Nặn, cong dung sua ong chua doi voi da mat Mụn Đầu Đen Sẽ Bị Hút Sạch Chỉ Với 10 Phút Bôi Kem Đánh Răng Lên Mũi