IN BĂNG RÔN
Bạn đang có ý định tổ chức sự kiện và cần in băng rôn, khẩu hiệu để tạo hiệu quả cao nhất? Đừng chần chờ thêm nữa, hãy để Công ty TNHH Thế Kỷ Vàng đồng hành cùng bạn với chất lượng và giá thành hấp dẫn nhất Tp Hồ Chí Minh

IN BĂNG RÔN





In băng rôn được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các thiết kế bảng hiệu hoặc trong các chương trình sự kiện lớn. Việc sử dụng và bảo quản sản phẩm cũng tương đối dễ dàng, độ bền cao nên là sản phẩm ưa dùng của người tiêu dùng và doanh nghiệp.


Đặc điểm nổi trội của In ấn băng rôn tại Thế Kỷ Vàng:


- In băng rôn lấy liền nếu bạn có nhu cầu cấp thiết nhờ hệ thống máy in tốc độ cao và vẫn bảo đảm chất lượng màu sắc, hình ảnh cho khách hàng.


- Băng rôn thực sự rất bền (trên chất liệu Hiflex, vải bạc simili,…) có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong nhiều năm liên tục như: trời mưa lớn thì băng rôn cũng không bị bay màu, không bị xé rách do gió to.






(Băng rôn có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt)


- Băng rôn đa dạng có nhiều khổ và cách dùng khác nhau cho các mục đích khác nhau như:


o Loại nhỏ 1mx1m để làm hộp đèn.


o Kích cỡ ngang để treo quảng cáo, quảng bá chương trình, bảng hiệu cửa hàng.


o Kích cỡ vuông lớn được dùng làm background sân khấu, hội trường trong các sự kiện, event.


o Kích cỡ cực lớn để treo trên các công trình bảng quảng cáo.


- Dễ dàng bảo quản và sử dụng. Sau khi in băng rôn xong, bạn chỉ việc gấp lại và mang đi mọi nơi có thể mà không sợ làm ảnh hưởng chất lượng màu, hình ảnh trên băng rôn.


Chi phí in băng rôn chúng tôi cung cấp cũng rất phù hợp, cam kết in băng rôn giá rẻ chất lượng cao chỉ 20.000/m2 cho các đối tượng khách hàng. Nếu bạn đặt số lượng lớn, chúng tôi sẽ chủ động đưa ra mức thỏa thuận hợp lý, tạo thuận lợi để hợp tác lâu dài.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ, tư vấn bạn trong thiết kế và tạo ra sản phẩm có bố cục hoàn chỉnh, đầy đủ thông tin để đạt hiệu quả kinh tế cao nhất. Mô tả chi tiết chất lượng sản phẩm sau khi in ấn so với bảng thiết kế, xem trước các chất liệu để bạn hiểu và có quyết định lựa chọn phù hợp.
Đến với xưởng in Băng Rôn Thế Kỷ Vàng, bạn sẽ hài lòng với sự tận tình và chuyên nghiệp của chúng tôi để tạo ra sản phẩm ấn tượng, tạo hiệu quả và chất lượng cao nhất. Thông tin liên hệ:

Văn Phòng TP.HCM

Địa chỉ mới: 162L/24 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

( Ngay ngã 3 Hoàng Hoa Thám - Trường Chinh )

Hotline:0866836359 - 0939514770 Ms Le

Email: buocchanvietgroup@gmail.com

Sky: vancap_pro

Tổng Hợp Những Thực Phẩm Tăng Cân Nhanh Và An Toàn Cho Người Gầy

sk ii . Bạn muốn tăng ton cân mà thoả thử nhiều cách mà đừng mấy khả quan. Hãy tham khảo những loại thật phẩm giúp tăng ton cân chóng mà lại an tuyền cho tê thể dưới đây nhé, chắc ngán hắn sẽ giúp nhằm bạn đấy. 7 Ngày Ăn Uống Tăng Cân 3 Kg, Bạn Thử Không? Chia Sẻ Nhật Ký Tăng Cân Nhanh Trong 1 Tuần Hiệu Quả Thực Đơn Tăng Cân An Toàn Cho Các Bạn Gái Tập Gym Thịt cá hồi Thêm vào thật một hằng ngày 2 lúc cá nhút lúc sẽ xẻ sung lượng protein cần thiết giúp tê thể tăng ton cân chóng chóng.

Quả túng bấn ngô nhỏ Bí ngô bé chế biến phẳng cách nướng sẽ chứa nhiều chất xơ và chất chống oxy hoá, cộng thêm một báo đại cáo dù oliu và hạn chế bơ sẽ xẻ sung đầy đầu chất dinh dưỡng cho tê thể. Bơ đậu phộng Bơ đậu bọng cung gấp đến 192 calo và chứa hàm lượng cao protein.

Trứng Loại thật phầm nào là giàu vitamin A,D,E, cholesteronl tốt, ngoài ra còn có hàm lượng rất cao protein Món bánh Granola Trong bánh granola có quả hạnh và yến mạch, 2 loại thật phẩm nào là cung gấp đến 500 calo, rất có lợi cho người muốn tăng cân. Bơ là thật phẩm tăng cân quen thục mực tàu người gày cầm mà bơ thường nhằm khuyên hạn chế dùng bởi hắn ảnh hưởng đến tim mạch.

Bánh mì tròn Món nào là rất được tiếng trong việc tăng ton cân đấy hắn cung gấp rất nhiều calo và carb thiết yếu cho tê thể Thịt cá ngừ Cá ngừ là nguồn cung gấp axit béo quan trong, chất béo có trong làm thịt cá ngừ là loại chất béo có lợi cho sức khoẻ, ngoài khả hay giúp tăng ton cân hiệu quả hắn còn giúp hổ trợ sức đề kháng cho tê thể giúp phòng tránh một số phận bệnh thường gặp Bánh mì ngô Đây là nguồn cung gấp gùi phú carb, cung gấp 328 calo cho tê thể

Phô mai Phô thạch sùng nhằm làm từ sữ đặc bởi vậy hắn chứa đến 69 calo cùng protein, cholesterol, chất béo và vitamin thiết yếu cho tê thể. Thế bởi vậy hắn chính là thật phẩm giúp tăng ton cân tiệt vời cho người gầy. Nước tấm trái cây Đây là nguồn cung gấp chất dinh dưỡng trường đoản cú nhiên dồi dào và cũng là món ngon nhất xuể tăng ton cân nhờ cậy lượng đường và vitamin mà nước tấm trái lượng cung cấp Mì ống pasta Nguồn cung gấp rành bột ngũ li xuể nào là là một trong những phương pháp chén uống khỏe mạnh, xẻ sung calo cho tê thể.Bạn muốn tăng cân nhưng đã thử nhiều cách nhưng không mấy khả quan. Hãy tham khảo những loại thực phẩm giúp tăng cân nhanh mà lại an toàn cho cơ thể dưới đây nhé, chắc chán nó sẽ giúp được bạn đấy. 7 Ngày Ăn Uống Tăng Cân 3 Kg, Bạn Thử Không? Chia Sẻ Nhật Ký Tăng Cân Nhanh Trong 1 Tuần Hiệu Quả Thực Đơn Tăng Cân An Toàn Cho Các Bạn Gái Tập Gym Thịt cá hồi Thêm vào thực đơn hằng ngày 2 lát cá hồi sẽ bổ sung lượng protein cần thiết giúp cơ thể tăng cân nhanh chóng.

Quả bí ngô nhỏ Bí ngô nhỏ chế biến bằng cách nướng sẽ chứa nhiều chất nhau thai cừu xơ và chất chống oxy hoá, cộng thêm một ít dầu oliu và hạn chế bơ sẽ bổ sung đầy đầu chất dinh dưỡng cho cơ thể. Bơ đậu phộng Bơ đậu bọng cung cấp tới 192 calo và chứa hàm lượng cao protein.

Trứng Loại thực phầm này giàu vitamin A,D,E, cholesteronl tốt, ngoài ra còn có hàm lượng rất cao protein Món bánh Granola Trong bánh granola có quả hạnh và yến mạch, 2 loại thực phẩm này cung cấp tới 500 calo, rất có lợi cho người muốn tăng cân. Bơ là thực phẩm tăng cân quen thuộc của người gày thế nhưng bơ thường được khuyên hạn chế sử dụng vì nó ảnh hưởng đến tim mạch.

Bánh mì tròn Món này rất nổi tiếng trong việc tăng cân đấy nó cung cấp rất nhiều calo và carb thiết yếu cho cơ thể Thịt cá ngừ Cá ngừ là nguồn cung cấp axit béo quan trong, chất béo có trong thịt cá ngừ là loại chất béo có lợi cho sức khoẻ, ngoài khả năng giúp tăng cân hiệu quả nó còn giúp hổ trợ sức đề kháng cho cơ thể giúp phòng tránh một số bệnh thường gặp Bánh mì ngô Đây là nguồn cung cấp phong phú carb, cung cấp 328 calo cho cơ thể

Phô mai Phô mai được làm từ sữ đặc nên nó chứa tới 69 calo cùng protein, cholesterol, chất béo và vitamin thiết yếu cho cơ thể. Thế nên nó chính là thực phẩm giúp tăng cân tuyệt vời cho người gầy. Nước ép trái cây Đây là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng tự nhiên dồi dào và cũng là món ngon nhất để tăng cân nhờ lượng đường và vitamin mà nước ép trái cây cung cấp Mì ống pasta Nguồn cung cấp royal jelly tinh bột ngũ cốc tốt này là một trong những phương pháp ăn uống khỏe mạnh, bổ sung calo cho cơ thể.
  • Cách Trang Điểm Cơ Bản Nhẹ Nhàng Tươi Tắn Khi Đi Làm Thuốc giảm cân an toàn Công Sở
  • Bí Quyết Giảm Cân Trong 1 Tuần Bằng collagen adiva Thực Phẩm Tự Nhiên
  • Mẹo Tẩy Tế Bào Chết Từ Mật Ong, Da Sạch Amazing Body Slim Mịn Màng Như Em Bé