IN BĂNG RÔN
Bạn đang có ý định tổ chức sự kiện và cần in băng rôn, khẩu hiệu để tạo hiệu quả cao nhất? Đừng chần chờ thêm nữa, hãy để Công ty TNHH Thế Kỷ Vàng đồng hành cùng bạn với chất lượng và giá thành hấp dẫn nhất Tp Hồ Chí Minh

IN BĂNG RÔN





In băng rôn được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các thiết kế bảng hiệu hoặc trong các chương trình sự kiện lớn. Việc sử dụng và bảo quản sản phẩm cũng tương đối dễ dàng, độ bền cao nên là sản phẩm ưa dùng của người tiêu dùng và doanh nghiệp.


Đặc điểm nổi trội của In ấn băng rôn tại Thế Kỷ Vàng:


- In băng rôn lấy liền nếu bạn có nhu cầu cấp thiết nhờ hệ thống máy in tốc độ cao và vẫn bảo đảm chất lượng màu sắc, hình ảnh cho khách hàng.


- Băng rôn thực sự rất bền (trên chất liệu Hiflex, vải bạc simili,…) có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong nhiều năm liên tục như: trời mưa lớn thì băng rôn cũng không bị bay màu, không bị xé rách do gió to.






(Băng rôn có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt)


- Băng rôn đa dạng có nhiều khổ và cách dùng khác nhau cho các mục đích khác nhau như:


o Loại nhỏ 1mx1m để làm hộp đèn.


o Kích cỡ ngang để treo quảng cáo, quảng bá chương trình, bảng hiệu cửa hàng.


o Kích cỡ vuông lớn được dùng làm background sân khấu, hội trường trong các sự kiện, event.


o Kích cỡ cực lớn để treo trên các công trình bảng quảng cáo.


- Dễ dàng bảo quản và sử dụng. Sau khi in băng rôn xong, bạn chỉ việc gấp lại và mang đi mọi nơi có thể mà không sợ làm ảnh hưởng chất lượng màu, hình ảnh trên băng rôn.


Chi phí in băng rôn chúng tôi cung cấp cũng rất phù hợp, cam kết in băng rôn giá rẻ chất lượng cao chỉ 20.000/m2 cho các đối tượng khách hàng. Nếu bạn đặt số lượng lớn, chúng tôi sẽ chủ động đưa ra mức thỏa thuận hợp lý, tạo thuận lợi để hợp tác lâu dài.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ, tư vấn bạn trong thiết kế và tạo ra sản phẩm có bố cục hoàn chỉnh, đầy đủ thông tin để đạt hiệu quả kinh tế cao nhất. Mô tả chi tiết chất lượng sản phẩm sau khi in ấn so với bảng thiết kế, xem trước các chất liệu để bạn hiểu và có quyết định lựa chọn phù hợp.
Đến với xưởng in Băng Rôn Thế Kỷ Vàng, bạn sẽ hài lòng với sự tận tình và chuyên nghiệp của chúng tôi để tạo ra sản phẩm ấn tượng, tạo hiệu quả và chất lượng cao nhất. Thông tin liên hệ:

Văn Phòng TP.HCM

Địa chỉ mới: 162L/24 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

( Ngay ngã 3 Hoàng Hoa Thám - Trường Chinh )

Hotline:0866836359 - 0939514770 Ms Le

Email: buocchanvietgroup@gmail.com

Sky: vancap_pro

Top 3 loại Collagen đang được ưa chuộng nhất trên tị trường mẫu mới 2017| thực phẩm chức năng giúp tăng cân mua ở đâu chính hãng

Collagen là một loại protein cực kỳ quan trọng đối với sự sống của con người, đối với làn da chúng còn đóng vai trò không thể thiếu. Collagen có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da, giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa sự lão hóa, đem lại cho phái đẹp làn da căng mịn săn chắc không tỳ vết. Từ 25 tuổi trở đi, quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể bắt đầu diễn ra. Lúc đó, về số lượng, chất lượng các sợi collagen đều bị giảm sút dần. Vì vậy, việc bổ sung collagen sớm là điều rất cần thiết để chống lão hóa. Các nghiên cứu chỉ ra, sử dụng collagen rất an toàn, không có tác dụng phụ đáng kể. Việc uống collagen bị suy gan, thận chưa có nghiên cứu nào khẳng định điều này. Nếu có tác dụng phụ nghiêm trọng với gan, thận có thể không phải do collagen mà bởi các thành phần khác có trong sản phẩm không rõ nguồn gốc. Để chọn loại collagen an toàn, hiệu quả, bạn nên sử dụng loại có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thành phần tự nhiên. Dưới đây là 3 loại collagen đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay 1. Super Collagen của Nhật

Super Collagen là dòng Collagen Cao cấp của Nhật Bản được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu Nhật Bản bởi tập đoàn Fuji Health Sangyo. Super Collagen Được tinh chế từ sụn và da cá biển có dạng đậm đặc uống trực tiếp, dễ sử dụng, khả năng thẩm thấu nhanh và hiệu quả rõ rệt. Với hàm lượng collagen cao nhất hiện nay 24 gam trong 100 ml, Tinh chất Collagen không có chất tạo mùi, vị. Được cục Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là thực phẩm tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ kể cá với phụ nữ mang thai và cho con bú. Công dụng của Super Collagen + Cải thiện độ đàn hồi, giúp những làn da bị tổn thương phục hồi nhanh chóng hơn. + Làm mờ các nếp nhăn, giúp da mặt săn chắc, căng mịn hơn. + Làm mờ các vết nám, tàn nhang, ngăn chặn chúng xuất hiện trên khuôn mặt. + Không chỉ làm đẹp da, Super Collagen còn giúp sản sinh các mạch máu, hỗ trợ điều trị những người có mạch máu yếu, dễ tổn thương, phòng chống xơ cứng động mạch, tăng cường miễn dịch, hạn chế các bệnh về tim mạch, gan, phổi. + Collagen còn giúp xương khớp chắc khỏe, chống loãng xương, xốp xương, làm giảm ma sát giữa các xương khớp tránh các bệnh như đau thắt lưng, thóa vị đĩa đệm và một số bệnh liên quan đến xương và sụn khác. + Dùng Super Collagen hàng ngày còn giúp làm sáng mắt, làm đẹp tóc, bảo vệ răng, ngăn ngừa sự biến đổi tế bào gốc phôi. 2. Nước Uống Collagen 82x Collagen 120.000mg

Nước uống collagen chống lão hóa Collagen 82x 120000mg là sản phẩm có nguồn gốc từ hơn 82 loại thực vật giàu dinh dưỡng như vitamin, chất khoáng và amino acid có tác dụng chống lão hóa cực kì mạnh mẽ, làm chậm tiến trình lão hóa do tuổi tác và ngoại lực, đồng thời cải thiện và duy tri vẻ ngoài tươi tắn, xinh đẹp cùng trẻ lâu cho người dùng. Thành phần collagen và vitamin trong nước uống chống lão hóa Collagen 82x 120000mg khi bổ sung vào cơ thể sẽ được hấp thu qua màng dưỡng chất và đi sâu vào tế bào, không những đẩy mạnh hoạt động tái tạo của tế bào mà còn lấp đầy chổ trống bị thiếu hụt collagen của sợi nguyên bào, giúp màng da được nâng đỡ và duy trì bề mặt săn chắc, không lam gi de tang can hình thành nếp nhăn gấp hay chảy xệ. Mặt khác, nước uống collagen chống lão hóa Collagen 82x 120000mg dồi dào collagen và dưỡng chất từ chiết thực phẩm chức năng giúp tăng cân xuất hoa đào, sữa ong chúa giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen tự nhiên của con người, vừa tiêu diệt gốc tự do gây hại vừa ổn định hàm lượng melanin trong tế bào, giúp da không xuất hiện những đốm nâu tối màu, li ti gây mất thẩm mỹ. Không những có tác dụng chống lão hóa, làm đẹp da mà nước uống collagen chống lão hóa Collagen 82x 120000mg còn giúp ích cho sức khỏe của người dùng, với khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giảm tóc gãy rụng, thêm chắc khỏe và thúc đẩy lưu thông máu cho giấc ngủ sâu và ngủ ngon hơn. Thành phần của Nước uống Collagen 82x - 120000mg Collagen peptide từ cá: chống lão hóa, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn, chắc xương khớp, sụn, khỏe tóc, ngừa đục thủy tinh thể. - Chiết xuất 82 loại thực vật lên men (táo, chuối, cam, kiwi, vừng, đậu nành, hạt điều, ...): Gồm các loại vitamin, chất khoáng, amino axit, flavonoid, các axit có lợi giúp chống oxy hóa, thúc đẩy hệ miễn dịch, cải thiện đường ruột, giảm cholesterol và triglycerides. - Chiết xuất hoa anh đào: làm se lỗ chân lông, cân bằng nhờn, duy trì vẻ mịn màng - Elastin thủy phân, Hyaluronic acid: kết hợp với collagen tạo thành lưới sợi liên kết để định hình cấu trúc da, chống chảy xệ, tăng cường độ ẩm cho da, ngăn ngừa nếp nhăn - Glucosamine: Thúc đẩy phát triển sụn, tăng cường dịch bôi trơn khớp và giảm thiểu triệu chứng thoái hóa khớp - Vitamin E, B1, B2, B6, D: Giúp da tươi trẻ, chống lão hóa, chắc khỏe xương 3. Collagen Youtheory Type 1 2 & 3

Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 là sản phẩm có chứa hoạt chất sinh học có khả năng xuyên qua lớp biểu bì của da nhằm bổ sung lượng collagen thiếu hụt cho cơ thể giúp làn da không còn chảy xệ, xương khớp không còn đau nhức. Thành phần của Collagen Youtheory 1, 2 & 3 Collagen là protein cấu trúc chính trong cơ thể bạn, gắn chặt vào quá trình tạo và giữ gìn một cách rắn chắc và khỏe mạnh cho móng, tóc, gân, xương, cơ và giữ ẩm cho da của bạn. - Collagen tuyp I: Da gân thành mạch, dây chằng , nội tạng và thành phần chính của xương. - Collagen tuypII: Thành phần chính của sụn. - Collagen tuyp III: Thành phần chính của các sợi lưới liên kết trên da, dây chằng.v.v.. - Vitamin C hỗ trợ cho quá trình hình thành Collagen, Protein buộc chặt các tế bào với nhau và là khối tạo thành liên hết mô trong khắp cơ thể, Collagen quan trọng đối với sự hình hành và giữ gìn của da, xương sụn, dây chằng và các mô, cấu trúc khác của cơ thể Công dụng Collagen Youtheory Type 1 2 & 3 - Làm mờ nám, tàn nhang, tăng độ bóng và sáng cho làn da - Tăng khả năng liên kết mô, tăng khả năng đàn hồi cho da giúp da săn chắc, căng mọng - Giảm hiện tượng chảy xệ ngực sau sinh - Giảm rụng tóc, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa do suy giảm Collagen - Bổ sung công thức cho xương khớp, tăng khả năng phục hồi và tái tạo sụn khớp - Tăng sản xuất dịch nhờn bôi trơn khớp, giảm viêm, giảm sưng đau, cứng khớp - Sản phẩm được rất nhiều người tin tưởng sử dụng Trên đây là top 3 sản phẩm collagen tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tìm mua tại các Hệ thống Cửa hàng làm đẹp trên toàn quốc.

  • Thuốc giảm cân an toàn. mẫu mới 2017| vien uong trang da cua uc mua ở đâu chính hãng
  • Nước Thần SK-II Men Facial Treatment Essence? mẫu mới 2017| relumins 1650mg mua ở đâu chính hãng
  • Bộ dưỡng ẩm chống lão hóa SK-II mẫu mới 2017| thuoc uong trang da tot nhat mua ở đâu chính hãng