IN BĂNG RÔN
Bạn đang có ý định tổ chức sự kiện và cần in băng rôn, khẩu hiệu để tạo hiệu quả cao nhất? Đừng chần chờ thêm nữa, hãy để Công ty TNHH Thế Kỷ Vàng đồng hành cùng bạn với chất lượng và giá thành hấp dẫn nhất Tp Hồ Chí Minh

IN BĂNG RÔN





In băng rôn được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các thiết kế bảng hiệu hoặc trong các chương trình sự kiện lớn. Việc sử dụng và bảo quản sản phẩm cũng tương đối dễ dàng, độ bền cao nên là sản phẩm ưa dùng của người tiêu dùng và doanh nghiệp.


Đặc điểm nổi trội của In ấn băng rôn tại Thế Kỷ Vàng:


- In băng rôn lấy liền nếu bạn có nhu cầu cấp thiết nhờ hệ thống máy in tốc độ cao và vẫn bảo đảm chất lượng màu sắc, hình ảnh cho khách hàng.


- Băng rôn thực sự rất bền (trên chất liệu Hiflex, vải bạc simili,…) có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong nhiều năm liên tục như: trời mưa lớn thì băng rôn cũng không bị bay màu, không bị xé rách do gió to.






(Băng rôn có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt)


- Băng rôn đa dạng có nhiều khổ và cách dùng khác nhau cho các mục đích khác nhau như:


o Loại nhỏ 1mx1m để làm hộp đèn.


o Kích cỡ ngang để treo quảng cáo, quảng bá chương trình, bảng hiệu cửa hàng.


o Kích cỡ vuông lớn được dùng làm background sân khấu, hội trường trong các sự kiện, event.


o Kích cỡ cực lớn để treo trên các công trình bảng quảng cáo.


- Dễ dàng bảo quản và sử dụng. Sau khi in băng rôn xong, bạn chỉ việc gấp lại và mang đi mọi nơi có thể mà không sợ làm ảnh hưởng chất lượng màu, hình ảnh trên băng rôn.


Chi phí in băng rôn chúng tôi cung cấp cũng rất phù hợp, cam kết in băng rôn giá rẻ chất lượng cao chỉ 20.000/m2 cho các đối tượng khách hàng. Nếu bạn đặt số lượng lớn, chúng tôi sẽ chủ động đưa ra mức thỏa thuận hợp lý, tạo thuận lợi để hợp tác lâu dài.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ, tư vấn bạn trong thiết kế và tạo ra sản phẩm có bố cục hoàn chỉnh, đầy đủ thông tin để đạt hiệu quả kinh tế cao nhất. Mô tả chi tiết chất lượng sản phẩm sau khi in ấn so với bảng thiết kế, xem trước các chất liệu để bạn hiểu và có quyết định lựa chọn phù hợp.
Đến với xưởng in Băng Rôn Thế Kỷ Vàng, bạn sẽ hài lòng với sự tận tình và chuyên nghiệp của chúng tôi để tạo ra sản phẩm ấn tượng, tạo hiệu quả và chất lượng cao nhất. Thông tin liên hệ:

Văn Phòng TP.HCM

Địa chỉ mới: 162L/24 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

( Ngay ngã 3 Hoàng Hoa Thám - Trường Chinh )

Hotline:0866836359 - 0939514770 Ms Le

Email: buocchanvietgroup@gmail.com

Sky: vancap_pro

Kem Trị Nám Da Ban Ngày SK-II Spots Care & Brightening Day Cream mẫu mới 2017| mặt nạ sk ii mua ở đâu chính hãng

kem ngày skii trị nám Spots Care & Brightening Day Cream khớp ứng dụng công nghệ chăm sóc đa hàng đầu của SK-II giúp ức chế sự phát triển của hắc tố melani gây nám da, sạm da, tàn nhang, hồi hương phục và tại tạo, giúp bạn có đặng làn đa búng báng trẻ, mịn màng.   . Thành phần chính của Spots Care & Brighten Day Cream Utimate Spots corrector, Vitamin booster, Hoạt chất làm trắng P3C De – melano, PiteraTM… có tác dụng nuôi dưỡng và bảo vệ làn da, loại bỏ nám và tàn nhang hiệu quả.   . Công dụng chính của Kem Trị Nám Da Ngày SK-II Spots Care & Brightening Day Cream - Spots Care & Brightening Day Cream tạo nên cữ màng bảo vệ, ngăn phòng ngừa sự phát triển của hắc tố melanin, làm giảm tình trạng nám da, sạm da, tàn nhang.     - Hợp chất nuôi dưỡng và bảo vệ đa giúp đa tái tạo và hồi hương phục lẹ chóng sau các tổn thương, đặc biệt là làn đa bị cháy nắng.   - Tăng cường khả năng đảm nhận các chất dinh dưỡng vào đa cho bạn làn đa trắng hồng, không tỳ vết.   - Đặc biệt, thành phần Pitera TM có trong món đồ còn giúp làn đa trở nên căng bóng, mịn màng, xóa mờ các nếp nhăn bởi tuổi tác. Hướng dẫn sử dụng Kem Trị Nám Da Ngày sk 2 Spots Care & Brightening Day Cream   Làm tiệt trần đa bình diện sau đó lấy 1 lượng kem trị nám đa lỡ đủ thoa lên bình diện và massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất ngấm sâu vào làn da. kem ngày skii trị nám Spots Care & Brightening Day Cream sk ii mini ứng dụng công nghệ chăm sóc da hàng đầu của SK-II giúp ức chế sự phát triển của hắc tố melani gây nám da, sạm da, tàn nhang, phục hồi và tại tạo, giúp bạn có được làn da tươi trẻ, mịn màng.   . Thành phần chính của Spots Care & Brighten Day Cream Utimate Spots corrector, Vitamin booster, Hoạt chất làm trắng P3C De – melano, PiteraTM… có tác dụng nuôi dưỡng và bảo vệ làn da, loại bỏ nám và tàn nhang hiệu quả.   . Công dụng chính của Kem Trị Nám Da Ngày SK-II Spots Care & Brightening Day Cream - Spots Care & Brightening Day Cream tạo nên lớp màng bảo vệ, ngăn ngừa sự phát triển của hắc tố melanin, làm giảm tình trạng nám da, sạm da, tàn nhang.     - Hợp chất nuôi dưỡng và bảo vệ da giúp da tái tạo và phục hồi nhanh chóng sau những tổn thương, đặc biệt là làn da bị cháy nắng.   - Tăng cường khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng vào da cho bạn làn da trắng hồng, không tỳ vết.   - Đặc biệt, thành phần Pitera TM có trong sản phẩm còn giúp làn da trở nên căng bóng, mịn màng, xóa mờ các nếp nhăn do tuổi tác. Hướng dẫn sử dụng Kem Trị Nám Da Ngày sk 2 Spots Care & Brightening Day Cream   Làm sạch da mặt sau đó lấy 1 lượng kem trị nám da vừa đủ thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng để mặt nạ sk ii các dưỡng chất thấm sâu vào làn da. Nguồn : SK-II
  • Những điều cần biết về thuốc giảm cân hiệu quả nhanh mẫu mới 2017| collagen slim body mua ở đâu chính hãng
  • NHỮNG ĐIỀU CẦN NHỚ TRƯỚC KHI TẬP LUYỆN DÀNH CHO BẠN
  • 3 lời khuyên giúp bạn giảm cân hiệu quả mẫu mới 2017| thuoc giam can tot nhat hien nay mua ở đâu chính hãng