IN BĂNG RÔN
Bạn đang có ý định tổ chức sự kiện và cần in băng rôn, khẩu hiệu để tạo hiệu quả cao nhất? Đừng chần chờ thêm nữa, hãy để Công ty TNHH Thế Kỷ Vàng đồng hành cùng bạn với chất lượng và giá thành hấp dẫn nhất Tp Hồ Chí Minh

IN BĂNG RÔN





In băng rôn được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các thiết kế bảng hiệu hoặc trong các chương trình sự kiện lớn. Việc sử dụng và bảo quản sản phẩm cũng tương đối dễ dàng, độ bền cao nên là sản phẩm ưa dùng của người tiêu dùng và doanh nghiệp.


Đặc điểm nổi trội của In ấn băng rôn tại Thế Kỷ Vàng:


- In băng rôn lấy liền nếu bạn có nhu cầu cấp thiết nhờ hệ thống máy in tốc độ cao và vẫn bảo đảm chất lượng màu sắc, hình ảnh cho khách hàng.


- Băng rôn thực sự rất bền (trên chất liệu Hiflex, vải bạc simili,…) có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong nhiều năm liên tục như: trời mưa lớn thì băng rôn cũng không bị bay màu, không bị xé rách do gió to.






(Băng rôn có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt)


- Băng rôn đa dạng có nhiều khổ và cách dùng khác nhau cho các mục đích khác nhau như:


o Loại nhỏ 1mx1m để làm hộp đèn.


o Kích cỡ ngang để treo quảng cáo, quảng bá chương trình, bảng hiệu cửa hàng.


o Kích cỡ vuông lớn được dùng làm background sân khấu, hội trường trong các sự kiện, event.


o Kích cỡ cực lớn để treo trên các công trình bảng quảng cáo.


- Dễ dàng bảo quản và sử dụng. Sau khi in băng rôn xong, bạn chỉ việc gấp lại và mang đi mọi nơi có thể mà không sợ làm ảnh hưởng chất lượng màu, hình ảnh trên băng rôn.


Chi phí in băng rôn chúng tôi cung cấp cũng rất phù hợp, cam kết in băng rôn giá rẻ chất lượng cao chỉ 20.000/m2 cho các đối tượng khách hàng. Nếu bạn đặt số lượng lớn, chúng tôi sẽ chủ động đưa ra mức thỏa thuận hợp lý, tạo thuận lợi để hợp tác lâu dài.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ, tư vấn bạn trong thiết kế và tạo ra sản phẩm có bố cục hoàn chỉnh, đầy đủ thông tin để đạt hiệu quả kinh tế cao nhất. Mô tả chi tiết chất lượng sản phẩm sau khi in ấn so với bảng thiết kế, xem trước các chất liệu để bạn hiểu và có quyết định lựa chọn phù hợp.
Đến với xưởng in Băng Rôn Thế Kỷ Vàng, bạn sẽ hài lòng với sự tận tình và chuyên nghiệp của chúng tôi để tạo ra sản phẩm ấn tượng, tạo hiệu quả và chất lượng cao nhất. Thông tin liên hệ:

Văn Phòng TP.HCM

Địa chỉ mới: 162L/24 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

( Ngay ngã 3 Hoàng Hoa Thám - Trường Chinh )

Hotline:0866836359 - 0939514770 Ms Le

Email: buocchanvietgroup@gmail.com

Sky: vancap_pro

Rolls-Royce - khi động cơ trục trặc

Doanh thu của hãng giảm lần đầu tiên trong 10 năm qua xuống 14,6 tỷ bảng. Lợi nhuận trước thuế cũng giảm 8% xuống còn 1,6 tỷ bảng (2,5 tỷ USD).

Theo lãnh đạo công ty, tình hình năm 2015 cũng không khả quan hơn. Trong bối cảnh nền công nghiệp hàng không dân dụng bùng nổ chưa từng thấy, câu hỏi đặt ra là Rolls-Royce đã sai ở điểm nào?

Theo Economist, việc này không hề bất ngờ. in hiflex tai TPHCM Năm ngoái, Rolls-Royce đã 2 lần ra cảnh báo lợi nhuận, sa thải 2.600 nhân viên, mất giám đốc tài chính và giá cổ phiếu giảm một phần ba. Một số nhà phân tích tại ngân hàng Investec thậm chí còn khuyên công ty này bán hoặc tách riêng những mảng kinh doanh kém hiệu quả để duy trì vị thế hãng động cơ máy bay lớn nhì thế giới. Những mảng này gồm động cơ tàu thủy, mảng phục vụ quân đội, cũng như những hệ thống cung cấp nhiên liệu cho ngành công nghiệp tàu thủy và năng lượng.

rolls-royce-8663-1424942202.jpg

Nhân viên Rolls-Royce đang làm việc trong một nhà máy ở Dahlewitz (Đức). Ảnh: Bloomberg

Rolls-Royce là nạn nhân của thời thế và cũng là của chính sự thành công trong quá khứ. Các nhà đầu tư lẽ ra nên đoán được chi tiêu quốc phòng giảm sẽ gây ảnh hưởng tới mảng kinh doanh hàng không quân sự năm In canvas ngoái. Và đồng bảng mạnh lên cũng không giúp được gì, khi giá dầu giảm là cú sốc với mảng kinh doanh năng lượng của Rolls-Royce, đặc biệt là ở mảng phục vụ các hãng khai thác dầu khí ngoài khơi. Tình hình cũng in hiflex gia re sẽ không khởi sắc hơn trong năm 2015. Bên cạnh đó, việc theo kịp nhu cầu động cơ cho máy bay đường dài cũng gây ra nhiều vấn đề.

Các đơn đặt hàng máy bay chở khách thân rộng tăng lên đồng nghĩa với việc công ty sẽ phải tăng sản xuất gấp đôi, từ công suất 300 động cơ một năm hiện nay. Rolls-Royce đang mở rộng trên toàn cầu, xây thêm nhà máy mới tại Mỹ và gần đây là Singapore. Năm ngoái, nhà máy tại Singapore sản xuất được 40 động cơ. Nhưng với mục tiêu tăng sản lượng lên 200 chiếc mỗi năm, quá trình này sẽ khá khó khăn và tốn kém.

Liệu Rolls-Royce có đúng khi tiếp tục đa dạng hóa kinh doanh thay vì tập trung vào mảng động cơ máy bay vốn đóng góp một nửa doanh thu? Năm ngoái, công ty đã không thành công trong thương vụ mua lại hãng động cơ tàu thủy Phần Lan - Wartsila. Nhưng dù vậy, đa dạng hóa vẫn có vẻ là chiến lược hợp lý, kể cả khi hàng không dân dụng ngày càng bùng nổ. Rolls-Royce từng cho biết việc Boeing chậm giao 787 Dreamliner cũng là một phần nguyên nhân các vấn đề của mình.

Dù vậy, Economist cho rằng hãng vẫn cần chú trọng vào mảng hàng không dân dụng. Tuy cung cấp tới một nửa số động cơ máy bay thân rộng trên thế giới, Rolls-Royce lại bỏ qua thị trường máy bay thân hẹp có quy mô lớn hơn, sau khi bỏ cơ hội liên doanh với Pratt & Whitney - hãng sản xuất máy bay Mỹ. Năm 2025, dòng động cơ mới cho thế hệ máy bay chặng ngắn tiếp theo sẽ rất cần thiết. Rolls-Royce sẽ không thể phân phối sức cho quá nhiều mảng kinh doanh và có thể bỏ lỡ cơ hội. Điều này sẽ rất nhanh chóng đẩy họ xuống đáy vực.

Thanh Tuyền