IN BĂNG RÔN
Bạn đang có ý định tổ chức sự kiện và cần in băng rôn, khẩu hiệu để tạo hiệu quả cao nhất? Đừng chần chờ thêm nữa, hãy để Công ty TNHH Thế Kỷ Vàng đồng hành cùng bạn với chất lượng và giá thành hấp dẫn nhất Tp Hồ Chí Minh

IN BĂNG RÔN





In băng rôn được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các thiết kế bảng hiệu hoặc trong các chương trình sự kiện lớn. Việc sử dụng và bảo quản sản phẩm cũng tương đối dễ dàng, độ bền cao nên là sản phẩm ưa dùng của người tiêu dùng và doanh nghiệp.


Đặc điểm nổi trội của In ấn băng rôn tại Thế Kỷ Vàng:


- In băng rôn lấy liền nếu bạn có nhu cầu cấp thiết nhờ hệ thống máy in tốc độ cao và vẫn bảo đảm chất lượng màu sắc, hình ảnh cho khách hàng.


- Băng rôn thực sự rất bền (trên chất liệu Hiflex, vải bạc simili,…) có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong nhiều năm liên tục như: trời mưa lớn thì băng rôn cũng không bị bay màu, không bị xé rách do gió to.






(Băng rôn có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt)


- Băng rôn đa dạng có nhiều khổ và cách dùng khác nhau cho các mục đích khác nhau như:


o Loại nhỏ 1mx1m để làm hộp đèn.


o Kích cỡ ngang để treo quảng cáo, quảng bá chương trình, bảng hiệu cửa hàng.


o Kích cỡ vuông lớn được dùng làm background sân khấu, hội trường trong các sự kiện, event.


o Kích cỡ cực lớn để treo trên các công trình bảng quảng cáo.


- Dễ dàng bảo quản và sử dụng. Sau khi in băng rôn xong, bạn chỉ việc gấp lại và mang đi mọi nơi có thể mà không sợ làm ảnh hưởng chất lượng màu, hình ảnh trên băng rôn.


Chi phí in băng rôn chúng tôi cung cấp cũng rất phù hợp, cam kết in băng rôn giá rẻ chất lượng cao chỉ 20.000/m2 cho các đối tượng khách hàng. Nếu bạn đặt số lượng lớn, chúng tôi sẽ chủ động đưa ra mức thỏa thuận hợp lý, tạo thuận lợi để hợp tác lâu dài.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ, tư vấn bạn trong thiết kế và tạo ra sản phẩm có bố cục hoàn chỉnh, đầy đủ thông tin để đạt hiệu quả kinh tế cao nhất. Mô tả chi tiết chất lượng sản phẩm sau khi in ấn so với bảng thiết kế, xem trước các chất liệu để bạn hiểu và có quyết định lựa chọn phù hợp.
Đến với xưởng in Băng Rôn Thế Kỷ Vàng, bạn sẽ hài lòng với sự tận tình và chuyên nghiệp của chúng tôi để tạo ra sản phẩm ấn tượng, tạo hiệu quả và chất lượng cao nhất. Thông tin liên hệ:

Văn Phòng TP.HCM

Địa chỉ mới: 162L/24 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

( Ngay ngã 3 Hoàng Hoa Thám - Trường Chinh )

Hotline:0866836359 - 0939514770 Ms Le

Email: buocchanvietgroup@gmail.com

Sky: vancap_pro

VnExpress tròn 14 tuổi

Báo điện tử VnExpress đã góp phần quan trọng vào việc hình thành nền tảng nội dung đầu tiên cho Internet Việt Nam vào thời In canvas điểm ra đời 26/2/2001, tạo thành một nét riêng của Internet Việt Nam so với thế giới. Suốt 14 năm qua, với mong muốn báo thực sự hữu ích cho người đọc, VnExpress tập trung nỗ lực vào mục tiêu: In PP tai TPHCM đưa tin chính xác, trung thực, nhanh chóng và phong phú.

DSC-2576-5369-1424920840.jpg

Tòa soạn VnExpress tại Hà Nội. Ảnh: Quý Đoàn.

Lượng độc giả truy cập VnExpress liên tục tăng trưởng. Theo thống kê của Google Analytics, tháng 1/2015, VnExpress có 34,5 triệu độc giả thường xuyên (users), trong đó có gần 16% từ nước ngoài. Trong năm 2014, Báo cũng ghi nhận nhiều kỷ lục mới về lượng truy cập, như bài viết "Giải thoát 12 nạn nhân từ lỗ thủng bất ngờ", đăng ngày 19/12/2014, thu được hơn 3 triệu pageviews trong vòng 24 tiếng đồng hồ; hay chuyên mục tin Thế giới đạt 8,75 triệu pageviews trong ngày 18/7/2014.

Trung bình mỗi ngày báo cập nhật khoảng 250 đầu tin bài trên tất cả các lĩnh vực với 14 trang nội dung chuyên đề, trong đó các trang Thời sự, Thế giới, Thể thao,  Giải trí, Pháp luật... có lượng bạn đọc lớn hơn cả. Cùng với báo VnExpress, tòa soạn còn có các chuyên trang phục vụ độc giả trên các lĩnh vực và độ tuổi chuyên biệt như: Ngôi Sao, iOne, Game Thủ...

Vận hành hệ thống trên là đội ngũ gần 200 nhà báo, làm việc tại trụ sở chính ở Hà Nội, văn phòng phóng viên tại TP HCM và các địa phương khác trên cả nước. Họ có độ tuổi trung bình là 30, luôn yêu nghề và vững vàng trước mọi áp lực để cung cấp thông tin đa chiều, tin cậy, hữu ích cho độc giả. Bên cạnh đội ngũ làm nội In vanvas tai TPHCM dung, báo còn có gần 100 nhân viên nghiên cứu phát triển công nghệ cùng hơn 80 chuyên viên kinh doanh thường xuyên nghiên cứu các hình thức quảng cáo mới.

Đứng trước sự phát triển nhanh chóng của các thiết bị công nghệ số làm thay đổi thói quen người đọc, cấu trúc trang báo cũng không ngừng được cải thiện, đặc biệt là giao diện mobile để thuận tiện nhất cho người đọc đang chủ yếu đọc tin tức qua điện thoại di động. Báo cũng đang hướng đến mục tiêu giúp độc giả cá nhân hóa giao diện, tự lựa chọn những trang mục, tự trình bày trang báo theo sở thích của mình.

Doc-gia-VNE1.jpg

Tỷ lệ độc giả của VnExpress. Đồ họa: Tiến Thành

Trong kỷ nguyên số hiện nay, với sự thách thức chưa từng có đến từ truyền thông xã hội, các tòa báo đang cạnh tranh với chính độc giả của mình trong tốc độ đưa tin. VnExpress ý thức rõ sự phát triển này và luôn xác định cách tốt nhất để cạnh tranh với độc giả chính là hợp tác với họ. Đây là lý do VnExpress luôn tập trung phát triển các hình thức tương tác để thân thiện nhất với độc giả. Trong năm 2014, Báo nhận được 4,1 triệu comment từ độc giả đóng góp và chúng trở thành thông tin bổ sung hấp dẫn cho các bài viết. Trong đó bài viết "Lời tiễn biệt trong sổ tang Đại tướng" xuất bản ngày 9/10/2013 nhận được số comment cao kỷ lục: hơn 30.000 comment.

Những thay đổi cơ bản trong kỷ nguyên kỹ thuật số và thói quen của người đọc nói trên đang thúc đẩy VnExpress không ngừng tìm tòi phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu của độc giả muốn được tiếp cận thông tin từ mọi miền, nhanh hơn, đa dạng hơn và trên tất cả các thiết bị công nghệ.

VnExpress