IN BĂNG RÔN
Bạn đang có ý định tổ chức sự kiện và cần in băng rôn, khẩu hiệu để tạo hiệu quả cao nhất? Đừng chần chờ thêm nữa, hãy để Công ty TNHH Thế Kỷ Vàng đồng hành cùng bạn với chất lượng và giá thành hấp dẫn nhất Tp Hồ Chí Minh

IN BĂNG RÔN





In băng rôn được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các thiết kế bảng hiệu hoặc trong các chương trình sự kiện lớn. Việc sử dụng và bảo quản sản phẩm cũng tương đối dễ dàng, độ bền cao nên là sản phẩm ưa dùng của người tiêu dùng và doanh nghiệp.


Đặc điểm nổi trội của In ấn băng rôn tại Thế Kỷ Vàng:


- In băng rôn lấy liền nếu bạn có nhu cầu cấp thiết nhờ hệ thống máy in tốc độ cao và vẫn bảo đảm chất lượng màu sắc, hình ảnh cho khách hàng.


- Băng rôn thực sự rất bền (trên chất liệu Hiflex, vải bạc simili,…) có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong nhiều năm liên tục như: trời mưa lớn thì băng rôn cũng không bị bay màu, không bị xé rách do gió to.






(Băng rôn có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt)


- Băng rôn đa dạng có nhiều khổ và cách dùng khác nhau cho các mục đích khác nhau như:


o Loại nhỏ 1mx1m để làm hộp đèn.


o Kích cỡ ngang để treo quảng cáo, quảng bá chương trình, bảng hiệu cửa hàng.


o Kích cỡ vuông lớn được dùng làm background sân khấu, hội trường trong các sự kiện, event.


o Kích cỡ cực lớn để treo trên các công trình bảng quảng cáo.


- Dễ dàng bảo quản và sử dụng. Sau khi in băng rôn xong, bạn chỉ việc gấp lại và mang đi mọi nơi có thể mà không sợ làm ảnh hưởng chất lượng màu, hình ảnh trên băng rôn.


Chi phí in băng rôn chúng tôi cung cấp cũng rất phù hợp, cam kết in băng rôn giá rẻ chất lượng cao chỉ 20.000/m2 cho các đối tượng khách hàng. Nếu bạn đặt số lượng lớn, chúng tôi sẽ chủ động đưa ra mức thỏa thuận hợp lý, tạo thuận lợi để hợp tác lâu dài.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ, tư vấn bạn trong thiết kế và tạo ra sản phẩm có bố cục hoàn chỉnh, đầy đủ thông tin để đạt hiệu quả kinh tế cao nhất. Mô tả chi tiết chất lượng sản phẩm sau khi in ấn so với bảng thiết kế, xem trước các chất liệu để bạn hiểu và có quyết định lựa chọn phù hợp.
Đến với xưởng in Băng Rôn Thế Kỷ Vàng, bạn sẽ hài lòng với sự tận tình và chuyên nghiệp của chúng tôi để tạo ra sản phẩm ấn tượng, tạo hiệu quả và chất lượng cao nhất. Thông tin liên hệ:

Văn Phòng TP.HCM

Địa chỉ mới: 162L/24 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

( Ngay ngã 3 Hoàng Hoa Thám - Trường Chinh )

Hotline:0866836359 - 0939514770 Ms Le

Email: buocchanvietgroup@gmail.com

Sky: vancap_pro

Game trắc nghiệm gây sốt với 130 triệu lượt tải

Trò chơi này đạt số lượt tải hơn 130 triệu lần. Nó cũng là ứng dụng miễn phí phổ biến nhất trên App Store trong suốt 66 ngày liên tiếp, phá kỷ lục 36 ngày của game Draw Something năm 2012. Theo dữ liệu của AppData, thành tích này vượt xa trò chơi ăn khách Candy Crush Saga (chỉ dẫn đầu liên In PP giá rẻ tục 5 ngày), trong khi bản miễn phí của Angry Birds chưa bao giờ vươn lên được vị trí số 1.

Người In PP gia re chơi sẽ lựa chọn đáp án chính xác cho các câu hỏi trong lĩnh vực như thể thao, nghệ thuật, khoa học... để vượt qua nhiều vòng thi.

trivia-1-1496-1424484435.jpg

Tương tự Flappy Bird, Trivia Crack đã xuất hiện từ tháng 10/2013 nhưng không thu hút được nhiều sự chú ý. Nó chỉ bùng nổ sau khi Question Factory ra đời. Tính năng này cho phép người dùng đề xuất câu hỏi của chính họ và được ưa chuộng đến mức trung bình mỗi ngày có hơn 1 triệu câu hỏi được gửi đến. 

Tuy nhiên, mỗi câu chỉ được chấp nhận nếu đạt được sự đồng ý của 100 người sử dụng khác. Do đó, thường chỉ khoảng 1.500 câu đố được bổ sung hàng ngày. Sự ít ỏi và chậm chạp đó khiến nhiều người bực bội. Chuck Monsanto, 47 tuổi, thường chơi Trivia Crack trên tàu điện. Ông đã gửi 4 câu hỏi mà ông cho là khá hay vào tháng trước, trong đó có câu: "Tên album thứ tư của Led Zeppelin là gì?" (đáp án: Album này không có tên). Tuy nhiên, ông không hiểu sao vẫn chưa nhận đủ số "like" từ những người chơi khác.

"Đây là vấn đề mà chúng tôi chưa từng gặp phải. Nó giống như là xây một ngôi nhà và có đến hàng triệu người tham gia giúp đỡ vậy. Mà chúng tôi chỉ có và chỉ cần một ngôi nhà thôi", Maximo Cavazzani, nhà sáng lập 29 tuổi của công ty phát triển game Trivia Crack, cho biết.

Bên cạnh đó, các câu hỏi được gửi đến thường xuyên bị trùng lặp về nội dung, chỉ là cách diễn đạt khác nhau mà thôi. Chẳng hạn, nhà phát triển liên tục gặp câu hỏi: "Justin Bieber bao nhiêu tuổi?".

Cavazzani cho hay anh dự định nhân đôi số nhân viên công ty, hiện có 80 người, trong năm 2015. "Trivia Crack không phải game trắc nghiệm đầu tiên trên thế giới, nhưng là game hay nhất", Cavazzani khẳng định. "Không ai tự nhiên viết ra một game hay sau một đêm. Nó đòi hỏi cả một quá trình học hỏi và tích lũy lâu dài". Công ty của Cavazzani trước đó chuyên làm ứng dụng về tài chính, nhưng đến năm 2011 mới chuyển sang viết game. Các nhà phát triển đã mất In PP nhiều năm để nghiên cứu về thiết kế cũng như sự kết nối giữa game và người dùng. 

Trước Trivia Crack, một ứng dụng giải đố khác cũng từ rất nổi tiếng trên iPhone. Đó là QuizUp, nhưng hiện nay game này đã không còn hấp dẫn người dùng.

Châu An (Theo WSJ)