IN BĂNG RÔN
Bạn đang có ý định tổ chức sự kiện và cần in băng rôn, khẩu hiệu để tạo hiệu quả cao nhất? Đừng chần chờ thêm nữa, hãy để Công ty TNHH Thế Kỷ Vàng đồng hành cùng bạn với chất lượng và giá thành hấp dẫn nhất Tp Hồ Chí Minh

IN BĂNG RÔN





In băng rôn được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các thiết kế bảng hiệu hoặc trong các chương trình sự kiện lớn. Việc sử dụng và bảo quản sản phẩm cũng tương đối dễ dàng, độ bền cao nên là sản phẩm ưa dùng của người tiêu dùng và doanh nghiệp.


Đặc điểm nổi trội của In ấn băng rôn tại Thế Kỷ Vàng:


- In băng rôn lấy liền nếu bạn có nhu cầu cấp thiết nhờ hệ thống máy in tốc độ cao và vẫn bảo đảm chất lượng màu sắc, hình ảnh cho khách hàng.


- Băng rôn thực sự rất bền (trên chất liệu Hiflex, vải bạc simili,…) có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong nhiều năm liên tục như: trời mưa lớn thì băng rôn cũng không bị bay màu, không bị xé rách do gió to.






(Băng rôn có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt)


- Băng rôn đa dạng có nhiều khổ và cách dùng khác nhau cho các mục đích khác nhau như:


o Loại nhỏ 1mx1m để làm hộp đèn.


o Kích cỡ ngang để treo quảng cáo, quảng bá chương trình, bảng hiệu cửa hàng.


o Kích cỡ vuông lớn được dùng làm background sân khấu, hội trường trong các sự kiện, event.


o Kích cỡ cực lớn để treo trên các công trình bảng quảng cáo.


- Dễ dàng bảo quản và sử dụng. Sau khi in băng rôn xong, bạn chỉ việc gấp lại và mang đi mọi nơi có thể mà không sợ làm ảnh hưởng chất lượng màu, hình ảnh trên băng rôn.


Chi phí in băng rôn chúng tôi cung cấp cũng rất phù hợp, cam kết in băng rôn giá rẻ chất lượng cao chỉ 20.000/m2 cho các đối tượng khách hàng. Nếu bạn đặt số lượng lớn, chúng tôi sẽ chủ động đưa ra mức thỏa thuận hợp lý, tạo thuận lợi để hợp tác lâu dài.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ, tư vấn bạn trong thiết kế và tạo ra sản phẩm có bố cục hoàn chỉnh, đầy đủ thông tin để đạt hiệu quả kinh tế cao nhất. Mô tả chi tiết chất lượng sản phẩm sau khi in ấn so với bảng thiết kế, xem trước các chất liệu để bạn hiểu và có quyết định lựa chọn phù hợp.
Đến với xưởng in Băng Rôn Thế Kỷ Vàng, bạn sẽ hài lòng với sự tận tình và chuyên nghiệp của chúng tôi để tạo ra sản phẩm ấn tượng, tạo hiệu quả và chất lượng cao nhất. Thông tin liên hệ:

Văn Phòng TP.HCM

Địa chỉ mới: 162L/24 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

( Ngay ngã 3 Hoàng Hoa Thám - Trường Chinh )

Hotline:0866836359 - 0939514770 Ms Le

Email: buocchanvietgroup@gmail.com

Sky: vancap_pro

Những video 'Không uống rượu khi lái xe' gây sốc

Video tai nạn giao thông tràn ngập trên Internet, rất nhiều trong số đó do tài xế say rượu gây ra. Nhưng dường như hình ảnh thực tế không đủ tác động tới cộng đồng, bởi không phải lúc nào camera cũng thu được cận cảnh và những khoảnh khắc thương tâm, đáng sợ nhất. Đó là lúc các nhà tuyên truyền, các nhà hoạt động xã hội và ngay cả các nạn nhân ra tay.

Nhân vật do diễn viên đảm nhiệm, những bộ phim có kịch bản này lột tả những khoảnh khắc gây tác động lớn tới người xem. Đó có thể là những cảnh va chạm khủng khiếp, có máu và nước mắt, và thường là có cái chết. Ấn tượng để lại vì thế khó phai, và có thể gây ảnh hưởng tích cực tới hành vi tham gia giao thông của ai đó sau khi xem. 

Sau đây là một số video tuyên truyền "Đã uống rượu, bia thì không lái xe". Độc giả nên cân nhắc trước khi xem do có những cảnh có thể gây xáo trộn.

Ngày sinh nhật thành thảm kịch chia ly

xe-2_1425696110.jpg

Sau tiếng rầm là cảnh chiếc ôtô vỡ nát kính chắn gió. Trong cabin, chàng trai với khuôn mặt đầy máu, đau khổ và sợ hãi khi nhận thức được việc vừa trải qua. Trước đó, anh đã uống đồ uống có cồn trong sinh nhật bố của bạn gái và đang lái xe đưa cô đi đâu đó. >>Xem video

Bị đánh tơi tả vì uống rượu lái xe

xe-3-5996-1425703789.jpg

Một tài xế đã 5 lần say rượu khi lái xe. Để không có lần thứ 6, hoàn toàn có thể gây ra hậu quả không thể lường trước, Tom Mabe, một thành viên trên Youtube thực hiện một vụ chơi khăm nhằm thức tỉnh tài xế này. Trong video, nhân vật chính tỉnh dậy trên giường bệnh và được báo đã hôn mê trong suốt 10 năm. >>Xem video

Lái xe sau khi uống rượu là giết người

xe-4-4500-1425703789.jpg

Sau khi mấy người bạn ngồi vào xe, nam thanh niên mở cốp sau, lấy khẩu súng trường, nhắm thẳng vào bạn và bóp cò. "Giết chết bạn bè. Bạn đang giết chết bạn bè" là thông điệp từ video do một tổ chức của Mexico thực hiện. Các nhân vật trong video vừa bước ra từ một quán bar, và nhân vật sát thủ là người sẽ cầm lái nhưng trước đó đã uống đồ uống có cồn. >>Xem video

Người cha đau khổ vì mất con và cháu do tài xế say rượu

xe-5-4236-1425703789.jpg

Video gần như không có hành động, không có cảnh tai nạn nhưng có thể lay động trái tim người xem in pp từ lời nhắn gửi của một người cha đau khổ, John Seaman. Con gái ông, Kellie Seaman, và người bạn tên Jeremy Price cùng cậu con trai 7 tháng đang lái xe trở về nhà sau một buổi picnic vào một ngày tháng 5/2012. Một tài xế say rượu vượt đèn đỏ lao vào xe của họ khiến Jeremy tử vong tại chỗ, cậu bé 7 tháng chấn thương sọ não. Kellie khi đó đang mang thai 5 tháng bị thương nặng và sảy thai. Cậu bé kia sau đó cũng không qua khỏi. Khoảng hơn một năm sau, Kellie cũng trút hơi thở cuối cùng. Tài xế chiếc xe gây tai nạn chịu 15 năm tù. John Seaman tự ghi hình và gửi lời nhắn khi đang ở bên giường bệnh của con gái. >>Xem video

Mặt biến dạng hoàn toàn vì tài xế say rượu

xe-6-2223-1425703789.jpg

Jacqueline Saburido (sinh năm 1978, người Venezuela) là nạn nhân sống sót của một tài xế say rượu. Cô dùng chính trường hợp thương tâm của mình để ngăn ngừa các thảm họa tương tự. Đêm 19/9/1999, Saburido đến dự một tiệc sinh nhật gần treo bang ron nhà ở Austin, Texas, Mỹ. Trên đường về nhà, một nam sinh viên 18 tuổi đang lái xe sau khi đã uống bia in hiflex với bạn và đâm vào xe của các cô gái. Hai trong số các nạn nhân tử vong tại chỗ, 2 người khác bị thương nhẹ. Khi xe bốc cháy, Saburido đang mắc kẹt dưới ghế. Cô bị bỏng 60% cơ thể. Tất cả ngón tay bị cắt gần như cụt hết. Tóc, tai, mũi, môi, lông mày và phần lớn thị lực biến mất. Cô trải qua hơn 40 lần phẫu thuật, trong đó có lần để hồi phục một bên mắt. >>Xem video

Mỹ Anh