IN BĂNG RÔN
Bạn đang có ý định tổ chức sự kiện và cần in băng rôn, khẩu hiệu để tạo hiệu quả cao nhất? Đừng chần chờ thêm nữa, hãy để Công ty TNHH Thế Kỷ Vàng đồng hành cùng bạn với chất lượng và giá thành hấp dẫn nhất Tp Hồ Chí Minh

IN BĂNG RÔN





In băng rôn được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các thiết kế bảng hiệu hoặc trong các chương trình sự kiện lớn. Việc sử dụng và bảo quản sản phẩm cũng tương đối dễ dàng, độ bền cao nên là sản phẩm ưa dùng của người tiêu dùng và doanh nghiệp.


Đặc điểm nổi trội của In ấn băng rôn tại Thế Kỷ Vàng:


- In băng rôn lấy liền nếu bạn có nhu cầu cấp thiết nhờ hệ thống máy in tốc độ cao và vẫn bảo đảm chất lượng màu sắc, hình ảnh cho khách hàng.


- Băng rôn thực sự rất bền (trên chất liệu Hiflex, vải bạc simili,…) có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong nhiều năm liên tục như: trời mưa lớn thì băng rôn cũng không bị bay màu, không bị xé rách do gió to.






(Băng rôn có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt)


- Băng rôn đa dạng có nhiều khổ và cách dùng khác nhau cho các mục đích khác nhau như:


o Loại nhỏ 1mx1m để làm hộp đèn.


o Kích cỡ ngang để treo quảng cáo, quảng bá chương trình, bảng hiệu cửa hàng.


o Kích cỡ vuông lớn được dùng làm background sân khấu, hội trường trong các sự kiện, event.


o Kích cỡ cực lớn để treo trên các công trình bảng quảng cáo.


- Dễ dàng bảo quản và sử dụng. Sau khi in băng rôn xong, bạn chỉ việc gấp lại và mang đi mọi nơi có thể mà không sợ làm ảnh hưởng chất lượng màu, hình ảnh trên băng rôn.


Chi phí in băng rôn chúng tôi cung cấp cũng rất phù hợp, cam kết in băng rôn giá rẻ chất lượng cao chỉ 20.000/m2 cho các đối tượng khách hàng. Nếu bạn đặt số lượng lớn, chúng tôi sẽ chủ động đưa ra mức thỏa thuận hợp lý, tạo thuận lợi để hợp tác lâu dài.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ, tư vấn bạn trong thiết kế và tạo ra sản phẩm có bố cục hoàn chỉnh, đầy đủ thông tin để đạt hiệu quả kinh tế cao nhất. Mô tả chi tiết chất lượng sản phẩm sau khi in ấn so với bảng thiết kế, xem trước các chất liệu để bạn hiểu và có quyết định lựa chọn phù hợp.
Đến với xưởng in Băng Rôn Thế Kỷ Vàng, bạn sẽ hài lòng với sự tận tình và chuyên nghiệp của chúng tôi để tạo ra sản phẩm ấn tượng, tạo hiệu quả và chất lượng cao nhất. Thông tin liên hệ:

Văn Phòng TP.HCM

Địa chỉ mới: 162L/24 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

( Ngay ngã 3 Hoàng Hoa Thám - Trường Chinh )

Hotline:0866836359 - 0939514770 Ms Le

Email: buocchanvietgroup@gmail.com

Sky: vancap_pro

Hướng Dẫn Bạn Cách Tạo Khối Chuẩn Cho Từng Khuôn Mặt

Trang chấm giúp chúng mỗ trở cho nên đẹp xinh và tự tin cậy hơn, tuy nhiên mỗi bộ mặt lại đậy hiệp đồng 1 gùi cách riêng chính bởi do vậy hẵng tuyển lựa cho tớ những cách trang chấm hợp lý nhất nhé. 7 Thỏi Son Đỏ Mận Giá Rẻ Nhưng Chất Lượng Miễn Chê Hướng Dẫn Cách Trang Điểm Đuôi Mắt Gợi Cảm Và Cá Tính Mẹo Trang Điểm Nhẹ Nhàng Dễ Thương Cho Bạn Gái Hôm nay, I ĐẸP sẽ hướng dẫn bạn 8 cách tạo khối căn bản cho 8 bộ mặt phổ quát mắng nhất, hẵng đồng tham khảo nhé! 1. Mặt vuông

Gương mặt vuông có phần hơi thô sẽ khiến chúng mỗ thiếu đi những đàng nét nữ tính chính bởi vì cầm hẵng công khối tối viền xung quanh co mặt, vạt đều hai bên trán và cằm. Dùng giàu highlight ở trán giúp mặt sáng sủa. Đánh mạ hồng theo ảnh tròn ở ngang đụn má.

2. Mặt oval

Mặt oval khá hoàn hảo cho nên giò cần công khối tối màu vì chưng sẽ đánh bạn coi báng đi cố gắng vào đấy bạn cho nên công 1 chút ghen ở cằm và trán, viền theo mắt đặt tổng thể thêm hài hòa.

3. Mặt dài

Để tạo cảm giác khuôn mặt tròn, dong dỏng gọn hơn bạn cho nên công phấn tối đậy ở trán và cằm. Má hồng cho nên nhằm công theo ảnh tròn rộng khắp mạ đặt bộ mặt bầu bĩnh hơn.

4. Mặt trái tim

Dùng giàu highlight rụi theo ảnh tròn ở trán, rụi phấn tối rộng ở trán đặt tỷ châu lệ hợp lý đồng cằm. Hạn chế công mạ hồng.

5. Mặt tròn

Phủ phấn nền tối theo ảnh tam giác ở trán, công xéo ở mạ và cằm. Hạn chế highlight ở trán khiến mặt thêm tròn, chỉ thừa dấn ở mũi và dưới mắt.

6. Hình chữ nhật

Mặt ảnh chữ nhật cũng tương tự như mặt vuông, cần công viền tối xung quanh co mặt đặt bộ mặt coi bầu bĩnh, đáng yêu hơn, mạ hồng cho nên công theo ảnh xoáy tròn.

7. Mặt ảnh kim cương

Để tạo đàng nét hài hòa cho bộ mặt kim cương bạn cho nên công khối tối xéo ở má, Không cho nên công mạ hồng quá rộng, chỉ cho nên rụi nhẹ nhàng theo ảnh oval.

8. Mặt tam giác

Không công khối tối ở trán và cằm, chỉ công hàng hai bên má. Má hồng cho nên nhằm rụi theo ảnh oval hàng đặt cắt lạ phần trán bé và ngụ dưới to.

Bạn thấy đấy, chỉ cần biết cách công khối và tạo mạ hồng phò hợp thì dù dù là bộ mặt này chúng mỗ cũng có thể biến hóa trở cho nên hài hòa, đẹp xắn hết đấy nhé! Hi vẳng những phương kế bé buổi trang chấm nào sẽ giúp bạn tự tin cậy hơn vào bộ mặt mức tớ nhé!Trang điểm giúp chúng ta trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, tuy nhiên mỗi gương mặt lại phủ hợp với 1 phong cách riêng chính vì thế hãy lựa chọn cho mình những cách trang điểm hợp lý nhất thuốc giảm cân tốt nhất nhé. 7 Thỏi Son Đỏ Mận Giá Rẻ Nhưng Chất Lượng Miễn Chê Hướng Dẫn Cách Trang Điểm Đuôi Mắt Gợi Cảm Và Cá Tính Mẹo Trang Điểm Nhẹ Nhàng Dễ Thương Cho Bạn Gái Hôm nay, I ĐẸP sẽ hướng dẫn bạn 8 cách tạo khối cơ bản cho 8 gương mặt phổ biến nhất, hãy cùng tham khảo nhé! 1. Mặt vuông

Gương mặt vuông có phần hơi thô sẽ khiến chúng ta thiếu đi những đường nét nữ tính chính vì vậy hãy đánh khối tối viền xung quanh mặt, vát đều hai bên trán và cằm. Dùng nhiều highlight ở trán giúp mặt sáng sủa. Đánh má hồng theo hình tròn ở ngang gò má.

2. Mặt oval

Mặt oval khá hoàn hảo nên không cần đánh khối tối màu bởi sẽ làm bạn trông già đi thay vào đó bạn nên đánh 1 chút ở cằm và trán, viền theo mắt để tổng thể thêm BEST SLIM hài hòa.

3. Mặt dài

Để tạo cảm giác khuôn mặt tròn, thon gọn hơn bạn nên đánh phấn tối phủ ở trán và cằm. Má hồng nên được đánh theo hình tròn rộng khắp má để gương mặt bầu bĩnh hơn.

4. Mặt trái tim

Dùng nhiều highlight tán theo hình tròn ở trán, tán phấn tối rộng ở trán để tỷ lệ hợp lý với cằm. Hạn chế đánh má hồng.

5. Mặt tròn

Phủ phấn nền tối theo hình tam giác ở trán, đánh xéo ở má và cằm. Hạn chế highlight ở trán khiến mặt thêm tròn, chỉ nhấn ở mũi và dưới mắt.

6. Hình chữ nhật

Mặt hình chữ nhật cũng tương tự như mặt vuông, cần đánh viền tối xung quanh mặt để gương mặt trông bầu bĩnh, đáng yêu hơn, má hồng nên đánh theo hình xoáy tròn.

7. Mặt hình kim cương

Để tạo đường nét hài hòa cho gương mặt kim cương bạn nên đánh khối tối xéo ở má, Không nên đánh má hồng quá rộng, chỉ nên tán nhẹ nhàng theo hình oval.

8. Mặt tam giác

Không đánh khối tối ở trán và cằm, chỉ đánh dọc hai bên má. Má hồng nên được tán theo hình oval dọc để cân bằng phần trán nhỏ và hàm dưới to.

Bạn thấy đấy, chỉ cần biết cách đánh khối và tạo má hồng phù hợp thì dù là gương mặt nào chúng ta cũng có thể biến hóa trở nên hài hòa, xinh xắn hết đấy nhé! Hi vọng những mẹo nhỏ khi trang điểm này sẽ giúp bạn tự tin hơn vào gương mặt của mình nhé! Tìm hiểu thêm >> thuốc giảm cân hiệu quả nhất hiện nay
  • 7 Lỗi Đánh Chân Mày Nhiều Chị mỹ phẩm cao cấp chính hãng Em Đang Dễ Mắc Phải
  • Những Phương Pháp Giảm RICH SLIM mua ở đâu Cân Hữu Hiệu Nhất
  • 9 Kiểu Lắc Vòng Giảm Béo Bụng Cực thuoc giam can an toan Nhanh Bạn Nên Thử