IN BĂNG RÔN
Bạn đang có ý định tổ chức sự kiện và cần in băng rôn, khẩu hiệu để tạo hiệu quả cao nhất? Đừng chần chờ thêm nữa, hãy để Công ty TNHH Thế Kỷ Vàng đồng hành cùng bạn với chất lượng và giá thành hấp dẫn nhất Tp Hồ Chí Minh

IN BĂNG RÔN





In băng rôn được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các thiết kế bảng hiệu hoặc trong các chương trình sự kiện lớn. Việc sử dụng và bảo quản sản phẩm cũng tương đối dễ dàng, độ bền cao nên là sản phẩm ưa dùng của người tiêu dùng và doanh nghiệp.


Đặc điểm nổi trội của In ấn băng rôn tại Thế Kỷ Vàng:


- In băng rôn lấy liền nếu bạn có nhu cầu cấp thiết nhờ hệ thống máy in tốc độ cao và vẫn bảo đảm chất lượng màu sắc, hình ảnh cho khách hàng.


- Băng rôn thực sự rất bền (trên chất liệu Hiflex, vải bạc simili,…) có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt trong nhiều năm liên tục như: trời mưa lớn thì băng rôn cũng không bị bay màu, không bị xé rách do gió to.






(Băng rôn có thể để sử dụng được nhiều lần và trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt)


- Băng rôn đa dạng có nhiều khổ và cách dùng khác nhau cho các mục đích khác nhau như:


o Loại nhỏ 1mx1m để làm hộp đèn.


o Kích cỡ ngang để treo quảng cáo, quảng bá chương trình, bảng hiệu cửa hàng.


o Kích cỡ vuông lớn được dùng làm background sân khấu, hội trường trong các sự kiện, event.


o Kích cỡ cực lớn để treo trên các công trình bảng quảng cáo.


- Dễ dàng bảo quản và sử dụng. Sau khi in băng rôn xong, bạn chỉ việc gấp lại và mang đi mọi nơi có thể mà không sợ làm ảnh hưởng chất lượng màu, hình ảnh trên băng rôn.


Chi phí in băng rôn chúng tôi cung cấp cũng rất phù hợp, cam kết in băng rôn giá rẻ chất lượng cao chỉ 20.000/m2 cho các đối tượng khách hàng. Nếu bạn đặt số lượng lớn, chúng tôi sẽ chủ động đưa ra mức thỏa thuận hợp lý, tạo thuận lợi để hợp tác lâu dài.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ, tư vấn bạn trong thiết kế và tạo ra sản phẩm có bố cục hoàn chỉnh, đầy đủ thông tin để đạt hiệu quả kinh tế cao nhất. Mô tả chi tiết chất lượng sản phẩm sau khi in ấn so với bảng thiết kế, xem trước các chất liệu để bạn hiểu và có quyết định lựa chọn phù hợp.
Đến với xưởng in Băng Rôn Thế Kỷ Vàng, bạn sẽ hài lòng với sự tận tình và chuyên nghiệp của chúng tôi để tạo ra sản phẩm ấn tượng, tạo hiệu quả và chất lượng cao nhất. Thông tin liên hệ:

Văn Phòng TP.HCM

Địa chỉ mới: 162L/24 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

( Ngay ngã 3 Hoàng Hoa Thám - Trường Chinh )

Hotline:0866836359 - 0939514770 Ms Le

Email: buocchanvietgroup@gmail.com

Sky: vancap_pro

Làm Sạch Độc Tố Trong Cơ Thể Bằng Những Mẹo Không Phải Ai Cũng Biết | thuoc giam can an toan

Chế độ ăn uống có liên quan rất lớn đến sức khỏe của chúng ta. Chỉ cần thay đổi thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày một cách hợp lý sẽ giúp thanh lọc cơ thể và loại bỏ độc tố một cách nhanh chóng. Se Khít Lỗ Chân Lông Ngay Lập Tức Nếu Bạn Thực Hiện Những Bí Quyết Dưới Đây Xoá Sổ Tàn Nhang Bằng 5 Cách Cực Dễ Làm Mà Không Tốn 1 Xu 6 Lợi Ích Làm Đẹp Từ Chuối Có Thể green coffee bean giá bao nhiêu Bạn Chưa Biết I ĐẸP xin mách nhỏ đến bạn 7 bí quyết cực kỳ đơn giản giúp loại bỏ độc tố mà ai cũng cần thực hiện theo bởi không quá tốn kém, hãy cùng thực thuoc giam can an toan hiện nhé! Tránh đường và đồ ăn ngọt Đường và các loại đồ ăn chứa nhiều đồ ngọt và tinh bột sẽ khiến cho cơ thể ì ạch, hệ tiêu hóa hoạt động khó khăn hơn không những vậy còn khiến cho lượng đường huyết tăng cao gây chóng mặt, mệt mỏi. Để thanh lọc cơ thể, bạn nên hạn chế tiêu thụ những loại thực phẩm này nhé. Bổ sung thực phẩm chứa nhiều chất xơ Những loại thực phẩm giàu chất xơ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời đối với sức khỏe. Ăn nhiều những thực phẩm này sẽ giúp bộ máy tiêu hóa nhẹ nhàng hơn, thức ăn được chuyển hóa nhanh chóng, hạn chế được lượng mỡ thừa trong cơ thể. Bạn nên bổ sung thêm nhiều loại rau xanh, củ quả, trái cây như : củ dền, bắp cải, rong biển, rau dền, mồng tơi… vừa bổ sung chất xơ vừa bổ sung thêm vitamin cho cơ thể. Tránh thực phẩm chế biến sẵn Các loại thực phẩm chế sẵn thường sử dụng dầu ăn chiên đi chiên lại nhiều lần không những vậy còn chứa nhiều đường, muối và các chất bảo quản không có lợi cho sức khỏe. Do đó, hạn chế chúng càng nhiều càng tốt. Thay vào đó, những thực phẩm tươi sẽ giúp làm sạch cơ thể, giữ tinh thần tỉnh táo và tập trung trong thời gian dài. Ăn nhiều nho Nhiều nghiên cứu cho thấy nho có rất nhiều đặc tính khử độc. Chúng giàu chất xơ và có kha năng tống cổ các độc tố ra khỏi cơ thể. Do đó, hãy thêm nho, đặc biệt là nho xanh sạch vào thực đơn dinh dưỡng hằng ngày. Bên cạnh thay đổi chế độ sinh dưỡng, bạn cũng cần luyện tập thể thao thường xuyên để cơ thể toát mồ hôi, đây là một trong những cách giải độc hiệu quả nhất đấy nhé. Chúc bạn luôn khỏe đẹp với những chia sẻ từ I ĐẸP. Nguồn : http://thuocgiamcan.pro
  • Bệnh Tai Biến Mạch Máu Não Và hạt chia úc Cách Phòng Tránh
  • Làm Sạch Độc Tố Trong Cơ Thể Bằng Những Mẹo Không Phải Ai Cũng Biết | thuoc giam can an toan
  • Green Coffee Bean - Cách giảm cân an toàn với chiết xuất từ hạt cà phê xanh